Trends & Lifestyle

 

กาดเมืองใหม่ ซื้อผักผลไม้ ที่เดียวครบ

กาดเมืองใหม่ หรือตลาดผลไม้ สำหรับใครที่กำลังมองหาวัตถุดิบสดใหม่จำพวกผักไปประกอบอาหาร หรืออยากเลือกซื้อผลไม้ไว้ทานอร่อยๆ ในราคาที่ถูกใจสบายกระเป๋า ไม่ควรพลาดที่จะต้องแวะมาเดินเลือกซื้อที่ตลาดเมืองใหม่

เพราะที่นี่มีให้ครบ ทั้งผัก ผลไม้หลากประเภท แบบขายปลีกและขายส่ง อีกทั้งเนื้อสัตว์ให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับใครที่ชอบจัดเลี้ยง หรือต้องทำอาหารจำนวนมาก แถมที่นี่เขายังเปิดตลอด 24 ชั่วโมง อาจจะมีรถติดบ้าง เพราะที่นี่คึกคักไปด้วยบรรดานักท่องเที่ยว และพ่อค้าแม่ค้า ที่นำของมาลงขาย

แถมตลาดแห่งนี้ยังเป็นจุดกระจายสินค้าทั่วภาคเหนือที่ต้องขึ้นมารับไปขาย นอกจากจะได้เดินเลือกวัตถุดิบกันเพลินๆ ยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ และความหลากหลายของผู้คน เพราะมีแรงงานจากหลายส่วนเข้ามาเป็นแรงขับเคลื่อนให้ตลาดดูมีชีวิตชีวา มีโอกาสได้มาเที่ยวเชียงใหม่เมื่อไหร่ ก็อย่าลืมระบุไว้ในแพลนด้วยนะ พิกัด ถนนวังสิงห์คำ ก่อนถึงตลาดวโรรส เปิดตลอดเวลา

For those who are looking for fresh vegetable and fruits at only a few dollars, Muang Mai Market is an ideal choice. The venue is probably the best wholesale market in the city and its range of fresh products available at stalls and tables laden with colorful fruits and vegetables. In addition, you can find meat and fish vendors or offers of fresh herbs and curry pastes. The market is sometimes busting because there are many vandors who are setting up their products.

MAP ✣ TEL : 0000

Loading Map...

ฝากความเห็น




x