News

 

รวม 7 รุ่น รองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์ดัง

ใครเป็นแฟนสนีกเกอร์บ้าง ? บอกเลยว่ารองเท้าสนีกเกอร์เป็นไอเทมที่ทุกคนต้องมี เพราะนอกจากจะสวมใส่สบายเข้ากันได้กับทุกชุดแล้วนั้น สนีกเกอร์ยังเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะสวมใส่มันเพื่อออกกำลังกาย หรือสวมใส่ไปทำงาน หรือในชีวิตประจำวันก็ตาม รองเท้าสนีกเกอร์ก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราอย่างไม่รู้ตัว และในปี 2021 นี้ก็มีรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ ๆ ออกมามากมายหลายแบรนด์ ทั้ง street brand และ luxury brand และเพื่อให้ทุกคนได้อินเทรนด์ เรามีรองเท้าสนีกเกอร์ street brand ที่ออกใหม่มาแนะนำกัน 7 รุ่นด้วยกัน

7 รุ่นรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์ดัง เท่อย่างอินเทรนด์ไปกับสตรีทแฟชั่น

1. Nike Air Max 97 SE

credit by nike.com

nike air max 97 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังคงมีดีไซน์ลายคลื่นแบบออริจินัลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถไฟหัวกระสุนของญี่ปุ่น ทั้งยังเติมเต็มความยาวของเท้าให้ความนุ่มสบาย ลดแรงกระแทกได้ดี ดีไซน์มาเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ ให้คุณวิ่งได้อย่างเต็มสปีดไปพร้อม ๆ กับการมีสไตล์ พื้นรองเท้าเป็นยางให้การยึดเกาะที่ดี พื้นด้านในให้สัมผัสนุ่มช่วยในการสปริงตัว มีน้ำหนักเบา ทั้งยังเพิ่มรายละเอียดของดีไซน์ได้สวยเฉียบคมยิ่งขึ้น มาในโทนสีเข้มสุดเท่ มีสีดำ เทาควันบุหรี่ เทาเข้ม ใครกำลังอยากได้สนีกเกอร์ดี ๆ ไว้สำหรับใส่วิ่งหรือออกกำลังกายหนัก ๆ แนะนำ nike รุ่นนี้เลย

ราคาประมาณ 6,400 บาท


2. adidas YEEZY BOOST 700 MNVN ADULTS

credit by adidas.co.th

Yeezy รุ่นใหม่จาก Adidas ที่มาพร้อมสีสันที่สดใสด้วยสีสะท้อนแสงนั้น พิมพ์ด้วยตัวอักษรสีเงินและเปล่งประกายเมื่อโดนแสง ดีไซน์เน้นสีดำและสีเทาที่บริเวณส้นและนิ้วเท้า ทำให้รองเท้าดูมีวิวัฒนาการเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ๆ พื้นรองเท้าเป็นยางและมีเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทก สีสันโดดเด่นสุด ๆ มาในหลากสีทั้งสีฟ้า สีส้ม สีเขียวนีออน ไปจนถึงสีดำ เป็นสไตล์สนีกเกอร์แบบพรีเมี่ยมที่ใคร ๆ ก็ต้องอยากเป็นเจ้าของ เหมาะแก่การใส่ลำลองและใส่ออกกำลังกาย ใครที่เป็นสายแฟชั่นรับรองว่าถูกใจแน่นอน

ราคาประมาณ 7,800 บาท


3. VANS Canvas Sentry Old Skool WC

credit by vans.com

Canvas Sentry Old Skool WC รุ่นใหม่นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่น  Old Skool ด้วยการผสมผสานรายละเอียดย้อนยุคอย่างแถบด้านข้างอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ เข้ากับส่วนบนจากผ้าใบที่แยกส่วน พื้นรองเท้ายางเป็นแบบวาฟเฟิลคัพที่ทันสมัยขึ้น มาพร้อมแผ่นรองพื้นรองเท้า UltraCush แบบเสียบเข้าได้เพื่อความสบายสูงสุด เพิ่มความหนาของส้นรองเท้าตามเทรนด์ของปีนี้ที่ฮิตรองเท้าโอเวอร์ไซส์ มาในดีไซน์ทันสมัย เป็นรุ่นที่นำความร่วมสมัยมาสู่รองเท้าคู่โปรดอันเป็นเอกลักษณ์ มีสีดำ และลายตารางขาวดำ เหมาะแก่การใส่ลำลองในชีวิตประจำวันมาก ๆ

ราคาประมาณ 3,600 บาท


4. Onitsuka Mexico 66 Paraty

credit by onitsukatiger.com

MEXICO 66 PARATY เป็นรองเท้ารุ่น MEXICO 66 ที่ไม่มีเชือกผูก ซึ่งเป็นสไตล์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของ Onitsuka Tiger ดีไซน์ slip-on แบบใหม่ช่วยให้สวมใส่ง่ายขึ้น รองเท้ายังรักษาองค์ประกอบต่าง ๆ จาก MEXICO 66 รุ่นออริจินัลไว้ โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นคือโครงสร้างแบบ step-in ของส้นรองเท้า มาในผ้าใบสีขาวสวยน่ารัก พร้อมส้นหลากสีสัน พื้นรองเท้าข้างในเป็นสีน้ำเงิน สวมใส่สบายสไตล์แคชชวลลุค สามารถใส่ได้ทั้งแบบลำลองและแมทช์กับชุดทำงาน

ราคาประมาณ 3,500 บาท


5. New Balance FuelCell RC Elite v2

credit by newbalance.com

รองเท้าวิ่ง New Balance สไตล์ผูกเชือกปรับกระชับได้ เหมาะสำหรับสวมใส่วิ่งแข่งขันและวิ่งออกกำลังกาย มาในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนามาจากรุ่นเดิม อัปเปอร์ทำจากผ้าถักระบายอากาศได้ดีมีน้ำหนักเบา โลโก้ Flying NB ที่ปลายเท้าเพิ่มความโดดเด่น ผสานเทคโนโลยีโฟม FuelCell ให้ความรู้สึกช่วยขับเคลื่อนเพื่อช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างยืดหยุ่น พื้นรองเท้ายางชั้นนอกน้ำหนักเบาเพื่อการยึดเกาะและทนทาน ทั้งยังช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดี ให้ความรู้สึกนุ่มสบายตลอดการสวมใส่ออกกำลังกาย เป็นรองเท้าสนีกเกอร์สำหรับวิ่งรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง

ราคาประมาณ 7,290 บาท


6. Skechers Luxe Collection: Skech-Air Element 2.0 - Hyperactive

credit by skechers.com

รุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษจำนวนจำกัดที่จำหน่ายเฉพาะบน Skechers.com และ Skechers Retail Stores เท่านั้น ซึ่งในไทยน่าจะไม่มีวางจำหน่าย แต่เป็นรุ่นที่อยากเอามาอัปเดตให้ได้เห็นกัน สำหรับรุ่นนี้เป็นดีไซน์รองเท้าเทรนนิ่งแบบผูกเชือกโดดเด่นด้วยสีสันสไตล์แคลิฟอร์เนีย มีหนังหลากสีและอัปเปอร์ตาข่ายระบายอากาศได้ดี พร้อมพื้นรองเท้าด้านใน Air-Cooled Memory Foam นุ่มสบาย พื้นรองเท้าชั้นกลาง Skech-Air ที่โปร่งแสงมองเห็นได้ และพื้นรองเท้าด้านนอกทำจากยางยืดหยุ่นได้ มาในรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สวยงาม ทั้งยังใส่สบายอีกด้วย

ราคาประมาณ 3,200 บาท


7. Reebok Club C Revenge Pride Shoe

credit by reebok.com

ต้อนรับ Pride Month กับการเดินขบวนหลากสีสันของชาว LGBTQ ทาง Reebok ได้ออกรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ Pride Shoe ที่มาในสีสันสวยงามสไตล์รองเท้าเทนนิสคลาสสิก ด้วยแถบด้านข้างสีรุ้งสะท้อนแสงแบบแท่งปริซึมบนอัปเปอร์หนังสไตล์มินิมอลของรองเท้า Reebok Club C Revenge ที่คมชัดและสะอาดตา มีข้อความของความรักทุกประเภทอยู่ที่ลิ้นรองเท้าด้วย ส่วนธงยูเนี่ยนเจ็คก็ถูกเปลี่ยนเป็นธงสีรุ้งเช่นกัน เป็นรองเท้าสำหรับใส่ลำลอง และแน่นอนว่าเป็น Unisex เหมาะกับทุกเพศ ซึ่งก่อนนี้ทาง Reebok ก็เคยออกรองเท้า Pride Shoe มาแล้ว เช่น รุ่น Classics Club C 85 Pride Shoes นั่นเอง

ราคาประมาณ 3,500 บาท

และนี่ก็เป็น 7 รุ่นของรองเท้าสนีกเกอร์สตรีทแบรนด์ที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดี เพราะเป็นแบรนด์ที่ดังและฮิตมาก ๆ ทั้งได้รับความนิยมตลอดกาล เป็นแบรนด์ที่หลายคนให้ความไว้ใจ รวมถึงแต่ละแบรนด์มักจะแข่งกันออกรุ่นใหม่ ๆ มาดึงเงินจากในกระเป๋าของเหล่าชาวสนีกเกอร์กันอยู่เสมอ ยิ่งในปี 2021 นี้ด้วยแล้ว แต่ละแบรนด์ก็ขนทัพรุ่นใหม่ ๆ ออกมากันเพียบ เรียกได้ว่าเลือกไม่ถูกเลยล่ะ เอาเป็นว่าใครที่โปรดปรานรองเท้าสนีกเกอร์และไม่อยากตกเทรนด์ ก็ต้องไปหาซื้อรุ่นใหม่ ๆ เหล่านี้มาใส่กันแล้วล่ะ

พบกับ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale แคมเปญนี้ Shopee จัดเต็ม มาพร้อมโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0.- และให้คุณช้อปมันส์ไปกับกองทัพสินค้า Flash Sale ราคาเริ่มต้นเพียง 1.- กันตลอดทั้งแคมเปญ นอกจากนั้นยังสามารถเก็บโค้ดรับเงินคืน 20% Coins แบบสุดคุ้ม เริ่มช้อปพร้อมกันได้แล้วที่ Shopee โปร 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. - 7 ก.ค. นี้เท่านั้น

ที่มา : https://www.adidas-group.com/en/

https://www.nike.com/th/

https://www.newbalance.com/

https://www.vans.com/

https://www.onitsukatiger.com/

https://www.skechers.com/

 

ฝากความเห็น




x