Trends & Lifestyle

 

Shanta Massage and Spa

บัว พิมพ์ตะวัน รุจกรกานต์ อดีตแอร์โฮสเตสสายการบินเอมิเรตส์ หญิงสาวผู้ผันตัวเองสู่ธุรกิจการนวดแผนไทยที่มาพร้อมกับคอนเส็ปต์ที่ฉีกจากกรอบเดิมๆ ด้วยการหยิบจับเอาวัฒนธรรมจากที่อื่นมาผสมผสาน ฌานตาจึงโดดเด่นด้วยบรรยากาศแบบร่วมสมัย ที่มีหัวใจสำคัญก็คือการบริการที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง การนวดนับได้ว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ทั้งยังเป็นสิ่งนำเสนอเอกลักษณ์ และแสดงถึงคุณค่าความเป็นไทย จึงไม่แปลกที่การนวดไทยจะเป็นที่รู้จัก และยอมรับจากนานาอารยประเทศ

"เราเคยเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินเอมิเรตส์ เพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ก็จะเป็นชาวต่างชาติ และการมานวดผ่อนคลายก็เลยเป็น a must ที่จะต้องทำเวลาบินมาเมืองไทย การนวดของไทยเรานั้นเป็นที่รู้จักกันระดับโลก เวลานักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มาเที่ยวก็ต้องลองนวด ถ้าเกิดว่าเราทำให้มันดูอินเตอร์ได้ก็จะดีมาก เราไม่อยากให้ซ้ำกับที่อื่น

ร้านส่วนใหญ่จะให้คนนอกมองเข้ามาข้างใน แต่สำหรับเราแล้ว อยากเปิดสิ่งที่เรามีออกไปให้คนอื่นเห็น ประกอบกับรับจากข้างนอกมาผสมผสาน ด้วยความที่เราได้มีโอกาสได้สัมผัสกับหลายวัฒนธรรม ก็คิดว่าสปาของไทยเรามันไม่จำเป็นต้องเป็นไปในทิศทางอย่างเดียวหมด"

คุณบัวเล่าถึงที่มาและคอนเซ็ปต์ของฌานตา มาสสาจ เป็นดั่งมุมสงบในย่านนิมมานเหมินท์ ฌานตา มาสสาจ นำเสนอการนวดไทยในรูปแบบร่วมสมัย หยิบจับเอาวัฒนธรรมอื่นมาผสมผสาน ขับบรรยากาศภายในให้มีความโมเดิร์นขึ้น ฉีกขนบของร้านนวดไทย เน้นความโปร่งโล่งสบาย เผยให้เห็นตัวร้านภายในอย่างชัดเจน ทว่ายังมอบประสบการณ์การเข้าถึงความผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง

ฌานตา มาสสาจบริการการนวดเพื่อสุขภาพทั้งนวดน้ำมัน นวดไทย นวดเท้า ทำเล็บ แวกซ์ จากพนักงานมืออาชีพที่คอยต้อนรับ และสื่อสารได้ทั้งภาษาไทย อังกฤษ และจีน มาพร้อมการบริการแบบชั้นนำในราคาที่จับต้องได้ "ด้วยความที่เราทำงานสายบริการมาก่อน เราจะเข้าใจอย่าถ่องแท้ถึงความต้องการของลููกค้า เราก็ได้นำเอาประสบการณ์ตรงนั้นมาต่อยอดจากสายงานที่เราเคยทำ และทางเราเน้นเรื่องความสะอาด ความเป็นระเบียบที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ลูกค้าจึงมั่นใจในความคุ้มค่าที่ได้กลับไปอย่างแน่นอน" คุณบัวกล่าวทิ้งท้าย

Set in a modern style on Nimmanhaemin Soi 9, Shanta Massage is set in a contemporary style offering tranquility to find peace of the mind and body. Owned by Pimtawan Rujkorakarn a.k.a Bua who used to worked as a flight attendant for Emirates Airline, this massage parlour offers you an upscale service. A full range of therapies is provided by trained therapists who can speak Thai, English and Chinese.

Pamper yourself with a selection of traditional Thai massages, foot reflexology, nail spa and relaxing oil and aromatherapy body treatment at affordable prices. A soothing Thai herbal massage will indulge and awaken your senses and oil massage will get those kinks and knots worked out. Private massage rooms are provided for you to have a wonderful massage experience with pleasant and professional. Shanta Massage Nimmanhaemin Soi 9 Open daily: 10 am - 10 pm Tel. 09-9937-7862, 08-1706-2234

Shanta Massage山塔按摩馆是清迈宁曼路闹市区少有的安静之地,在这里您可以找到放松身心的宁静,全部装修与宁曼路的时尚年轻相搭配,充满现代感但按摩的核心是传统的。山塔按摩馆为你提供各种传统泰式按摩,有足部反射疗法,也有全身芳香精油护理,山塔按摩有能让客人拥有足够私人空间的按摩室。

Location Shanta premium massage & day spa : Nimmanhaemin Soi 9
Open daily: 10 am - 10 pm
Tel. 09-9937-7862, 08-1706-2234

read more : https://eatingoutmap.com/shantamassage-th

MAP ✣ TEL : 099 937 7862

Loading Map...

ฝากความเห็น




x