Food Trails

 

OFFICE OF FISH ร้านซูชิบาร์ ที่ขนกองทัพปลาทะเลสดใหม่มาจากแดนอาทิตย์อุทัย

OFFICE OF FISH, fresh from the sea ร้านซูชิบาร์ ที่ขนกองทัพปลาทะเลสดใหม่จากแดนอาทิตย์อุทัยมาเสิร์ฟให้ถึงนิมมาน (English please scroll down)

ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 5 ชื่อร้าน OFFICE OF FISH ไม่ได้เป็นสำนักงานตามชื่อเรียก หากเป็นร้านซูชิบาร์ขนาดกะทัดรัด ที่อบอวลไปด้วยรสชาติของความสดใหม่ของกองทัพปลาทะเลจากแดนอาทิตย์อุทัยมาให้สำราญกันถึงโต๊ะอาหาร

เมนูของที่นี่จะเน้นไปที่ครัวเย็น เลือกอร่อยได้ในรูปแบบของซูชิ ซาซิมิ และแบบโรล โดยเชฟจะคอยรังสรรค์เมนูปลาทะเลอย่างพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการบ่มปลาตามแบบฉบับของญี่ปุ่น โดยมีการปรุงรสโดยใช้เกลือ สาหร่าย น้ำส้มสายชู แล้วจัดเก็บในอุณหภูมิและความชื้นที่เหมาะสม เพื่อให้รสชาติปลาอออกมาดีที่สุด อย่างนั้นแล้ว ไม่ต้องเดินทางไปเยือนถึงถิ่นก็ได้ทานปลาทะเลคับคุณภาพ สดใหม่จากแหล่งกำเนิด

 

นอกเหนือจากปลาแซลมอน ปลาซาบะ ปลาหมึก และปลาทูน่าที่เชฟจะนำไปลวกให้ขอบมีความกรุบกรอบเพื่อเพิ่มมิติให้รสสัมผัสก่อนที่จะนำไปหมัก ที่นี่ก็มีปลาตามฤดูกาลที่คอยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ลิ้มลอง อย่างปลาชิมะอาจิ ปลาฮามาจิ ปลาคินเมไดหรือปลากระพงแดง ซึ่งเป็นปลาทะเลน้ำลึกประเทศญี่ปุ่น เนื้อแน่น รสสัมผัสเหนียวนุ่มเป็นเอกลักษณ์พิเศษ ที่เชฟได้ลงมือแร่เนื้อวางบนจานพร้อมให้เราได้สัมผัสความฉ่ำ นุ่ม ละมุนลิ้น ละลายในปาก เสริมอรรถรสด้วยซอสพอนสึสูตรพิเศษของทางร้าน

ถ้าเกิดว่าอยากทานในแบบซูซิ ก็อร่อยได้เต็มคำกับข้าวญี่ปุ่นเม็ดนุ่ม แกล้มวาซาบินิดๆ ป้ายโชยุหน่อยๆ ก็จะเกิดเป็นรสชาติที่แสนกลมกล่อม แถมความสดใหม่เหมือนกำลังนั่งทานอยู่ที่ญี่ปุ่นยังไงยังงั้น

ซูชิและซาชิมิที่ว่าโดดเด่นแล้ว OFFICE OF FISH ยังมีจานทานเล่นง่ายๆ อย่างสลัดแตงกวา ถั่วแระญี่ปุ่น ที่ให้เราได้ทานกันเพลินๆ เติมความสดชื่นระหว่างมื้ออาหาร

เปิดสองช่วงเวลา 11.30 - 14.30 น. / 16.30 - 21.30 น. (ปิดทุกวันอังคาร)

โทร. 065-916-9798

พิกัด Office Of Fish : นิมมานเหมินทร์ ซอย 5 ติดกับ โรงแรม Stay with nimman

Located on Nimmanhaemin Soi 5, OFFICE OF FISH is a cozy Sushi Bar where an army of seafood arrives nearly pulsing to your table. The fish is seasonal, and guaranteed to be fresh on arrival. Salmon, Tuna, Mackerel, Shima Aji, Hamachi, Kinmedai, all directly flown in from Japan with firm flesh and are delicate bites. All dishes are carefully prepared. You can be assured of quality and taste. They are served in sushi, sashimi and roll. Maximizing the taste of fish with special homemade Shoyu sauce which is particularly good for Sashimi while sushi dishes offer delicate bites and very tender and delightful.

Apart from the sushis and sashimis, you can also try the cold cucumber salad, edamame which are ideal for easy snack or side dish.

 

Open: 11.30am – 2.30pm, 4.30pm – 9.30pm (close on Tuesday)

Tel. 065-916-9798

Location : Nimmanhaemin Soi 5 closed to Stay with nimman Hotel

MAP ✣ TEL : 065-916-9798

Loading Map...

ฝากความเห็น




x