Living

 

5 Community Mall เชียงใหม่ ครบครัน สะดวก เดินสบาย

Kad Farang Village

โครงการ Boutique Lifestyle Mall สมบูรณ์แบบแห่งใหม่บนถนนเชียงใหม่-หางดง เป็นแหล่งนัดพบแห่งใหม่ และเป็นมิตรกับเพื่อนบ้าน ประกอบไปด้วยร้านค้าที่ตอบสนองความต้องการของครอบครัวรุ่นใหม่ คนในชุมชน ครอบครัวชาวต่างชาติ นักเรียน นักศึกษา และเป็นเส้นทางไปสู่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ มีที่จอดรถสะดวกสบาย โครงการถูกออกแบบให้มีพื้นที่ร่มรื่นสีเขียวมากเป็นพิเศษ สถาปัตยกรรมเน้นการผสมผสานระหว่างโมเดิร์นและล้านนาอย่างลงตัว ประกอบไปด้วยซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ร้านอาหาร Take home สถาบันการศึกษา สินค้าแฟชั่น ธนาคารและบริการต่างๆมากมายอย่างครบครัน

โทร. 053 430 555

Location : ดูแผนที่

Photo Credit : https://www.facebook.com/Kadfarangvillage/


NIM City Daily

ไลฟ์สไตล์ของตนเอง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่หรือแม้แต่กลุ่มนักท่องเที่ยว ด้วยตัวโครงการนั้นอยู่ในย่านชุมชนที่มีการเดินทางสะดวกสบายด้วยทางเข้า–ออก ถึง 3 ช่องทาง มีที่จอดรถที่กว้างขวางสามารถรองรับผู้มาใช้บริการได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสร้างความแตกต่างให้กับโครงการด้วยการมุ่งเน้นเลือกสรรร้านค้าอย่างลงตัว และผสมผสานกันเพื่อชีวิตที่มีไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ริมปิงซุปเปอร์มาเก็ต, , ร้านอาหารและเครื่องดื่ม และ แฟรนไชส์ชื่อดัง 

โทร. 053 430 555

Location : ดูแผนที่

Photo Credit : https://www.facebook.com/nimcity/


Star Avenue Lifestyle Mall

สตาร์ เอวีนิว ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ขาเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ติดสถานีขนส่งเชียงใหม่ อาเขต 2  ยังเป็นจุดแวะพักระหว่างทางสำหรับนักเดินทางได้ ภายในอาคารพาณิชย์จะเป็นสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์วิถีชีวิตของชาวเมืองเชียงใหม่ เหมาะนั่งดื่ม กิน ชิลล์ๆ ได้ สตาร์ เอวีนิว ไลฟ์สไตล์ มอลล์ มีร้านอาหารหลายร้อยร้านให้เลือกอย่างจุใจ นอกจากนี้ สตาร์ เอวีนิว ไลฟ์สไตล์ มอลล์

โทร. 083 572 1715

Location : ดูแผนที่

Photo Credit : https://www.facebook.com/StarAvenue.LifestyleMall/


Think park chiang mai

Community บนถนน นิมมานเหมิทร์ บรรยากาศในสวนสโลว์ไลฟ์

โทร. 086 982 3456

Location : ดูแผนที่

Photo Credit : https://www.facebook.com/Think-park-chiang-mai-171318459986000/


Meechok Plaza

ศูนย์รวมธุรกิจที่ครบวงจรสำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าอุปโภค และให้บริการทางได้การเงิน การธนาคาร สิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย พร้อมทั้งมาตรฐานและคุณภาพที่สุดยอด

โทร. 053 240 745

Location : ดูแผนที่

Photo Credit : https://www.facebook.com/meechokplaza/

ฝากความเห็น




x