News

 

6 เมนูที่เราไปลองมาจากงานเจ "THAILAND J FOOD FESTIVAL 2023"

6 เมนูที่เราไปลองมาจากงานเจ food festival
THAILAND J FOOD FESTIVAL 2023 ????
ยืนหนึ่งเรื่องกินเจ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่
.
ถ้าใครสายสุขภาพ ไม่รุ้จะเริ่มจากตรงไหนดีเราเลยไปทานมาเป็นไกด์ให้ได้เผื่อใครอยากตามเมนูกับ
.
6 เมนูที่เราไปลองมาจากงานเจ เริ่มจาก ครัวสถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ ศูนย์พัฒนาโครงการที่เราตัดสินใจอยู่นานว่าจะสั่งเมนูอะไรมาทานและพอลองถามถึง เมนูแนะนำก็ได้ความว่าส้มตำอโวคโด
.
1 ส้มตำอโวคาโด โครงการหลวง พอสั่งเมนูทีแรกก็ยังจินตนาการรสชาติไม่ออกแต่พอได้ทานรุ้สึกถึงเนื้ออโวคาโดตัดกันกับความหวานเปรี้ยวได้อย่างลงตัว ไม่แปลกใจเลยที่ทางงร้านแนะนำให้ลอง
.
2 ถัดไปไม่ไกล ก็อยากลองเมนูเต้าหู้ทอดโฮมเมดคุณย่า ร้านนี้มีหน้าร้านตั้งอยุ่ถนนสุเทพ สวนดอก และอีกหลายสาขา ขึ้นชื่อเรื่องน้ำจิ้มถั่ว และเต้าหู้โฮมเมด ราคา 50 บาท.
3 ร้านสายเครื่องดื่มก็มีหลายแบรนด์ที่ยกกันมาแต่เราได้ลอง ไร่ชรินทร์พรรณ ที่เขายกผลไม้จากฟาร์มที่หางดงมาให้ทานในราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาทไม่ใส่น้ำตาล เมนูที่ได้ลองคือหญ้าหวานอโวคาโด ใครอยากทานก็สามารถตามไปทานได้ที่สาขา think park
.
4 ซาลาเปาเห็ด little bao Homemade (หน้าตาเหมือนเห็ดมาก ) ใช้นำมันลำข้าวในการทำแป้งและเป็นแพลนเบท( โปรตีนจากพืช ) ซาลาเปามีมากกว่า 10 ไส้ พร้อม หมั่นโถว และขนมจีบ ราคาเริ่มต้น 39 บาท ปกติร้านนี้เขาขายซาลาเปาอยู่แล้วแต่ทำมาเพื่อโอกาสงานเจ โดยเฉพาะ.
5 กระเพาะปลาเยาวราช เป็นอีกร้านที่มาจากกรุงเทพ และมาเปิดสาขาให้คนเชียงใหม่ได้ลิ้มลองแบบเยาวราชต้นตำหรับ ราคาเริ่มต้น 65 บาท.
6.ขนมปังโฮมเมด วีแกน The vegano bistro เป็นร้านที่ชาววีแกนโซนหางดงพืชสวนโลกน่าจะได้ไปฝากท้องกันบ่อยๆเขาก็นำขนมปังโฮมเมดแบบวีแกนคือใช้นมถั่วเหลือง และ เนยจากดอกทานตะวัน มีหลายรสให้เลือก ราคาเริ่มต้น 95 บาทเนื้อขนมปังคือนุ่มมาก


นอกเหนือจากที่ได้ลองมายังมีเมนูอาหารเจอีกมมากมายทั้งของฝาก ผลไม้
งานนี้มีถึง ตั้งแต่วันที่ 13 – 23 ต.ค. 66 ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)
#เซ็นทรัลยืนหนึ่งเรื่องกินเจ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)
พบกันที่ ลานกิจกรรมชั้น G ตั้งแต่วันที่ 13 – 23 ต.ค. 66 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)

MAP ✣ TEL : 053998999

Loading Map...

ฝากความเห็น




x