Food Trails

 

Wake Bake Skate Cafe คาเฟ่สายฮิป

Wake Bake Skate Cafe คาเฟ่ที่เกิดจากความหลงใหลในการเล่นสเก็ตบอร์ด คุณโตโต้เจ้าของร้านจึงเปิดคาเฟ่เล็กๆ แห่งนี้ขึ้นมาเป็นสังคมเล็กๆ ของวัยรุ่นที่รักสเก็ตบอร์ด เป็นสถานที่พบปะ แลกเปลี่ยนความสนใจระหว่างเด็กสเก็ตด้วย กัน แต่ไม่ว่าจะเป็นสายสเก็ต สายฮิป สายกล้อง หรือว่าสายกิน Wake Bake Cafe ก็พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนอย่างอบอุ่นในทุกโมงยาม

บรรยากาศของร้านมาในลุคเท่ๆ โดยการหยิบจับเอาสไตล์ที่ตัวเองชอบมาตกแต่งร้าน อย่างแผ่นสเก็ตบอร์ด และฝาผนังที่ละลานตาไปด้วยหน้ากระดาษจากแม็กกาซีน ทั้งการนำไฟนีออนไลท์มาขับสีสันภายในร้าน จึงขับบรรยากาศให้ดูแปลกตาเหมาะแก่การมาถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วย

สำหรับอาหารและเครื่องดื่มของทางร้าน ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูที่ทานง่ายๆ แต่รับรองได้ว่าทุกจานจัดเต็ม และอร่อยอิ่มท้องกันถ้วนหน้า แถมยังราคาไม่แพงอีกด้วย มีให้เลือกทานกันทั้งชุดอาหารเช้า สลัด สเต็ก หมี่แห้งโกเรง มาม่าผัดฉ่าหอยลาย หรือจะเติมหวานด้วยแพนเค้กแป้งหนานุ่มที่มาเต็มกับผลไม้สด ชื่นใจกับเมนูโกโก้มิ้นต์รสชาติเข้มข้น หอมหวานจากไซรัปมิ้นต์ หรือจะรับเป็นม็อกเทลเสาวรสก็ช่วยคลายร้อนได้เป็นปลิดทิ้ง

เวลาเปิดปิด 10.00 - 21.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
โทร. 097-323-1051
พิกัด Wakebakeskate Cafe : ถนนช้างม่อยซอย 2 หน้าปากซอยจะมีร้านอาหารญี่ปุ่น ซามูไรคิทเช่น เลี้ยวเข้าไป 100 เมตร ร้านจะอยู่ด้านขวามือ

MAP ✣ TEL : 0973231051

Loading Map...

ฝากความเห็น




x